நாள் : 15 -11-2021 முதல் 20 -11-2021
வாரம் : நவம்பர் - மூன்றாம் வாரம்
வகுப்பு : பத்தாம் வகுப்பு
பாடம் : தமிழ்
பாடத்தலைப்பு : 1. கோபல்லபுரத்து மக்கள்
2. தொகா நிலைத் தொடர்கள்
3. திருக்குறள்
கருபொருள் :
Ø சிற்றூர் மக்களின்
வாழ்வியல் முறைகளை வட்டார இலக்கியங்களின் நடையில் புரிந்து படித்தல்
Ø தொகா நிலைத் தொடர்களின்
வகைகளை அறிந்து பயன்படுத்துதல்
Ø மனித வாழ்வின்
பண்பாட்டு கூறுகள் பற்றி அறிதல்
உட்பொருள் :
Ø கிராமத்து வெள்ளந்தி
மனிதர்கள் காட்டும் விருந்தோம்பல் பண்பினை அறிதல்
Ø உருபுகள் மறையாமல்
வெளிப்படையாக வரும் தொடர்களின் வகைகள் அறிதல்.
Ø திருக்குறளின்
பெருமைகள் மற்றும் சிறப்புகள் பற்றி அறிதல்.
Ø வாழ்வியலுக்குரிய
பண்பாட்டுக் கூறுகள்
அறிமுகம்
:
Ø கிராமத்து கதைகள்
கூறி அறிமுகம் செய்தல்
Ø மாணவர்கள் அன்றாடம்
செய்யும் செயலைகளை கூற செய்து அதனை தொடராக எழுதி தொடரை அறிமுகம் செய்தல்.
Ø திருக்குறள் சிறப்புகளை
கூறல்,
கற்றல் விளைவுகள் :
Ø இருப்பதை பகிர்ந்து
உண்ணும் பண்பினை வளர்த்தல்.
Ø தொகா நிலைத் தொடர்களின்
வகைகள் அறிதல்.
Ø மனித வாழ்வில்
திருக்குறள் கூறும் பண்பாட்டு நெறிகளைப் பின்பற்றுதல்.
கற்றல் மாதிரிகள் :
Ø கரும்பலகை,சுண்ணக்கட்டி,
சொல்லட்டை,கணினி,ஒளிப்பட வீழ்த்தி
முக்கிய
கருத்துகள் மற்றும்
பாடச்
சுருக்கம் :
Ø வட்டார வழக்கில்
காணப்படும் விருந்தோம்பலையும்,வட்டார வழக்கு பேச்சு முறைகளையும் காணல்
Ø கிராமத்து வெள்ளந்தி
மனிதர்களின் குணங்களை அறிதல்
Ø தொகா நிலைத் தொடர்களில்
உள்ள ஒன்பது வகைகள் அறிதல்.
Ø எழுவாய்த் தொடர் |
Ø விளித் தொடர் |
Ø வினைமுற்றுத் தொடர் |
Ø பெயரெச்சத் தொடர் |
Ø வினையெச்சத் தொடர் |
Ø வேற்றுமைத் தொடர் |
Ø இடைச்சொல் தொடர் |
Ø உரிச்சொல் தொடர் |
Ø அடுக்குத் தொடர் |
Ø திருக்குறளின் சிறப்புகள் அறிதல்.
Ø ஒழுக்கமுடைமை,பெரியாரைத் துணைகோடல், கண்ணோட்டம்,கொடுங்கோன்மை,ஆள்வினை
உடைமை, நன்றி இல் செல்வம்
ஆசிரியர்
செயல்பாடு :
Ø கிராமத்து கதைகளை
அந்த மண் மணம் மாறாமல் வாசித்தல்
Ø வட்டார வழக்கில்
பயன்படுத்தப்படும் சொற்களுக்கு பொருள் அறிதல்
Ø தொகா நிலைத் தொடர்களை
சொல்லட்டைகளைப் பயன்படுத்தி தொடர் அமைத்து கூறல்.
Ø அன்றாட செயல்பாடுகளை
தொடர்களாக அமைத்து தொகா நிலைத் தொடர்களை தொடர்புப்படுத்தி கற்றல்.
Ø திருக்குறளை சீர்
பிரித்து படித்துக் காட்டல்
Ø மனப்பாடப்பகுதியை இனிய இராகத்துடன் பாடுதல்.
Ø திருக்குறளின் கருத்துகளை அன்றாட வாழ்வியல் நெறிமுறைகளுடன் ஒப்பிடல்
கருத்துரு
வரைபடம் : கோபல்லபுரத்து மக்கள்
தொகா
நிலைத் தொடர்கள்
திருக்குறள்
மாணவர்
செயல்பாடு :
Ø வாழ்வியல் தொடர்களுடன் தொகா நிலைத் தொடர்களுடன் ஒப்பிடல்.
Ø கிராமங்களில் பின்பற்றப்படும் விருந்தோம்பல் பண்பினை போற்றுதல்.
Ø விருந்தோம்பல் பண்பினைத் தம் வாழ்வியலில் பின்பற்றுதல்.
Ø மாணவர்கள் திருக்குறளை சீர் பிரித்து படித்தல்
Ø குறட்பாக்களின் பொருள் அறிதல்
Ø திருக்குறளின் கருத்துகளை அன்றாட வாழ்வியலுடன் ஒப்பிடல்.
வலுவூட்டல் :
Ø பாட நூலில் உள்ள விரைவுத் துலங்கல் குறியீடு பயன்படுத்தி பாடப்பொருளை
வலுவூட்டல்.
குறைதீர்
கற்றல் :
Ø மீத்திற மாணவர்களைக்
கொண்டு மெல்லக் கற்கும் மாணவர்களுக்கு பாடக் கருத்துகளை கூறி குறைத் தீர் கற்றலை மேற்கொள்ளல்.
மெல்ல
கற்போர் செயல்பாடுகள்:
Ø வண்ண எழுத்துகளில் உள்ள சொற்களை படித்தல்.
Ø எளிய சொற்கள் கொண்டு தொடர் உருவாக்குதல்
Ø குறட்பாக்களை சீர் பிரித்து வாசித்தல்
Ø மனப்பாடக் குறளை மனனம் செய்தல்.
மதிப்பீடு :
Ø உருபு மறையாமல் வரும் தொடர் _____________
Ø கோபல்ல புரத்து மக்கள் என்ற கதையினை எழுதியவர் ___________
Ø திருக்குறளை இயற்றியவர் ____________
Ø ஊரின் நடுவில் உள்ள நச்சுமரம் எதற்கு ஒப்பீடு செய்யப்பட்டுள்ளது?
தொடர்பணி:
Ø பாடப்பகுதியில்
உள்ள வினாக்களுக்கு விடையளி எழுதி வருமாறுக் கூறல்
____________________@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@--------------------
நன்றி, வணக்கம் – தமிழ்விதை
0 $type={blogger}:
Post a Comment
தங்களின் மேலான கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகிறது