நாள் : 15-11-2021 முதல் 20-11-2021
மாதம் : நவம்பர்
வாரம் : மூன்றாம் வாரம்
வகுப்பு : ஒன்பதாம் வகுப்பு
பாடம் : தமிழ்
பாடத்தலைப்பு : 1. பெரிய புராணம்
2. புறநானூறு
கருபொருள் :
Ø வேறுபட்ட கவிதை
வடிவங்களைப் படித்து பொருளுணர்தல்
Ø இயற்கை அழகை போற்றும்
கவிதைகளை படைத்தல்
Ø நீரின் இன்றியாமையாமையை
உணர்ந்து நீர் நிலைகளைப் பாதுகாத்தல்
உட்பொருள் :
Ø திரு நாட்டின்
வளச்சிறப்பை உணர்தல்
Ø பெரிய புராணத்தின்
சிறப்பை உணர்தல்
Ø செய்யுளின் நயங்களை
உணர்தல்
Ø நீரின் இன்றியமையாமையை
புறநானூறு வழியாக அறிதல்
Ø புறநானூற்றின்
நூற் குறிப்பு அறிதல்.
Ø செய்யுளின் நயங்களை
உணர்தல்
அறிமுகம்
:
Ø நீரின் இன்றியாமையை
உணர்த்தும் நிகழ்வுகளை கூறல்.
Ø மழைக்காலங்களில்
நீர் எவ்வாறு தனது ஆற்றலை வெளிப்படுத்துகிறது என்பதனை கடந்த வாரம் தமிழகத்தில் வந்த
புயலைக் கூறுதல்.
கற்றல்
மாதிரிகள் :
Ø கரும்பலகை,சுண்ணக்கட்டி,வரைபடத்தாள்,
ஒலிப்பெருக்கி,ஒளிப்பட வீழ்த்தி
முக்கிய
கருத்துகள் மற்றும்
பாடச்
சுருக்கம் :
Ø பெரிய புராணம்
மற்றும் புறநானூறு – இலக்கியத்தின் நூற் குறிப்பு
Ø பாடலில் உள்ள நயங்கள்
அறிதல் ( எதுகை, மோனை,இயைபு, பொருள் )
Ø காவிரி ஆறு பாயும்
பாதை மற்றும் திருநாட்டின் சிறப்பை பாடல் வழியாக உணர்தல்.
Ø பெரிய புராண மனப்பாடப்
பாடலை இனிய இராகத்தில் பாடுதல்
Ø கடினச் சொற்களுக்கு
அகராதி வழியாக பொருள் காணுதல்
Ø நீரின் இன்றியமையாமையை
பாடல் வழியாக உணர்தல்
Ø நீர் நிலைகளைப்
போற்றி பாதுகாத்தல்
Ø புறநானூற்றில்
இப்பாடல் அமைந்துள்ள திணை மற்றும் துறைகளை அறிதல்.
ஆசிரியர்
செயல்பாடு :
Ø வகுப்பறை சூழலை
மகிழ்ச்சியாக இருக்க வைத்தல்.
Ø செய்யுளினை சீர்
பிரித்து படித்தல்
Ø செய்யுளின் பொருளை
விளக்குதல்.
Ø செய்யுளின் கருத்துகளை
அன்றாட வாழ்வியல் நடைமுறைகளுடன் ஒப்பிடல்
Ø செய்யுளில்
இடம் பெற்றுள்ள நயங்களை விளக்குதல்
Ø மனப்பாடப் பகுதியினை இனிய இராகத்தில் பாடுதல்
Ø பாடல் கருத்துகளை அன்றாட வாழ்வியல் கூறுகளோடு தொடர்புப்படுத்தி
கற்பித்தல்
கருத்துரு
வரைபடம் : பெரிய புராணம்
புறநானூறு
மாணவர்
செயல்பாடு :
Ø பெரிய புராணம், புறநானூறு – நூற் குறிப்பு பிழையின்றி வாசித்தல்
Ø பெரிய புராணம், புறநானூறு – பாடலினை இனிய இராகத்தில் பாடுதல்
Ø பெரிய புராணம், புறநானூறு – மனப்பாடப்பாடலை மனனம் செய்தல்
Ø பாடலின் பொருளை வாழ்வியல் நடைமுறைகளோடு தொடர்புபடுத்துதல்.
Ø பாடலில் காணப்படும் நயங்களை உணர்தல்.
Ø செய்யுளில் உள்ள இலக்கணக் கூறுகளைக் காணுதல்.
Ø இயற்கையைப் பாதுகாக்கும் வழிமுறைகளை அறிதல்.
வலுவூட்டல் :
Ø பாடலை மீண்டும் இனிய இராகத்தில் பாடுதல், தொடர்ந்து மாணவர்களையும்
பின் தொடர்ந்து பாட வைத்து வலுவூட்டல்
Ø பாடல் கருத்துகளை மீண்டும்
கூறி வலுவூட்டல்
குறைதீர்
கற்றல் :
Ø மெல்லக் கற்கும் மாணவர்களுக்கு
பாடப்பொருளை மீண்டும் கற்பித்து குறைதீர் கற்றல் மேற்கொள்ளல்.
Ø மனப்பாடப்பாடலை மீண்டும் இனிய இராகத்தில் பாடுதல்
மெல்ல
கற்போர் செயல்பாடுகள்:
Ø பாடல் வரிகளை இரண்டு இரண்டு அடிகளாக படித்தல்
Ø நயங்களை எடுத்தெழுதுதல்
மதிப்பீடு :
Ø காடலெல்லாம் என்ற செய்யுள் அடிகளில் இடம் பெறும் நயங்கள் யாவை?
Ø பாய்வன – பகுபத உறுப்பிலக்கணம் தருக.
Ø சேக்கிழார் காலம் ______________
Ø பொருத்துக:-
·
நிறுத்தல் - வினையாலணையும் பெயர்
·
நீரும் நிலமும் - தொழிற் பெயர்
·
கொடுத்தோர் - வினைத்தொகை
·
அடுப்போர் - உம்மைத் தொகை
Ø முதுமொழிக்காஞ்சித் துறை என்பது யாது?
தொடர்பணி:
Ø பாடப்பகுதியில்
உள்ள வினாக்களுக்கு விடை எழுதி வருக.
____________________@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@-----------------------
நன்றி,
வணக்கம் – தமிழ்விதை
0 $type={blogger}:
Post a Comment
தங்களின் மேலான கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகிறது